นโยบายการบริการหลังการขาย DJI Agriculture

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้: T series, MG series

ส่วนที่ 1 – ข้อกำหนดทั่วไป

(1) นโยบายบริการหลังการขายของ DJI Agriculture (“นโยบาย”) เหล่านี้ใช้กับผลิตภัณฑ์ DJI Agriculture ที่คุณซื้อจากร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาตของ DJI Agriculture เท่านั้น

(2) การใช้ผลิตภัณฑ์ DJI Agriculture ของคุณ แสดงว่าคุณยินยอมที่จะผูกพันตามนโยบายเหล่านี้

(3) ในกรณีที่มีข้อขัดแย้งระหว่างคำแปลหรือเวอร์ชันต่างๆ ของข้อกำหนดเหล่านี้ ให้ยึดถือเวอร์ชันภาษาอังกฤษเป็นหลัก

1. สิ่งที่ได้รับความคุ้มครอง

ภายใต้การรับประกันแบบจำกัดนี้ DJI Agriculture รับประกันว่าผลิตภัณฑ์ DJI Agriculture แต่ละรายการที่คุณซื้อจะปราศจากข้อบกพร่องด้านวัสดุและฝีมือการผลิตภายใต้การใช้งานปกติตามวัสดุผลิตภัณฑ์ที่เผยแพร่ของ DJI Agriculture ในช่วงระยะเวลาการรับประกัน เอกสารผลิตภัณฑ์ที่เผยแพร่ของ DJI Agriculture รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง คู่มือผู้ใช้ แนวทางด้านความปลอดภัย ข้อมูลจำเพาะ การแจ้งเตือนในแอป และการสื่อสารด้านบริการ

ระยะเวลาการรับประกันสำหรับผลิตภัณฑ์และชิ้นส่วนที่แตกต่างกัน โปรดดูส่วนที่ 3 – ระยะเวลาการรับประกันของชิ้นส่วนหลัก*ระยะเวลาการรับประกันระยะเวลาการรับประกันสำหรับผลิตภัณฑ์เริ่มต้นในวันที่มีการจัดส่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าว หากคุณไม่สามารถออกใบแจ้งหนี้หรือหลักฐานการซื้อที่ถูกต้องอื่น ๆ ได้ ระยะเวลาการรับประกันจะเริ่มจาก 90 วันหลังจากวันที่จัดส่งที่แสดงบนผลิตภัณฑ์ เว้นแต่จะตกลงเป็นอย่างอื่น ระหว่างคุณกับ DJI Agriculture

 

2.วิธีการรับบริการการรับประกัน

หากผลิตภัณฑ์ไม่ทำงานตามการรับประกันในช่วงระยะเวลาการรับประกัน คุณสามารถรับบริการหลังการขายได้โดยติดต่อศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตในพื้นที่เกษตรกรรมของ DJI คุณจะต้องแสดงหลักฐานการซื้อที่ถูกต้องสำหรับบริการรับประกัน

นโยบายการบริการหลังการขายของ DJI Agriculture อาจแตกต่างกันไปในแต่ละสถานที่ อาจมีค่าใช้จ่ายสำหรับบริการที่ไม่ครอบคลุมอยู่ในการรับประกันแบบจำกัดนี้โปรดติดต่อศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตในพื้นที่ของ DJI Agriculture เพื่อขอข้อมูลเฉพาะสำหรับตำแหน่งของคุณ

โปรดทราบว่าบริการการรับประกันมีเฉพาะในภูมิภาคบริการ DJI Agriculture ที่คุณซื้อผลิตภัณฑ์ DJI Agriculture เท่านั้น

 

3.ต้องทำอย่างไรก่อนได้รับบริการหลังการขาย

ก่อนที่จะได้รับบริการหลังการขายจะต้องดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้:

√ ปฏิบัติตามขั้นตอนที่กำหนดโดย DJI Agriculture

√ สำรองข้อมูลทั้งหมดที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ของคุณหรือตรวจสอบให้แน่ใจในความปลอดภัย DJI Agriculture จะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายหรือการเปิดเผยข้อมูลใดๆ รวมถึงข้อมูลที่เป็นความลับ ข้อมูลที่เป็นกรรมสิทธิ์ หรือข้อมูลส่วนบุคคล บนผลิตภัณฑ์ที่ส่งคืนหรือเข้าถึงเพื่อรับบริการการรับประกัน

√ ให้รหัสผ่านระบบทั้งหมดแก่ DJI Agriculture หากจำเป็น

√ ให้ DJI Agriculture เข้าถึงผลิตภัณฑ์ของคุณได้อย่างเพียงพอและปลอดภัย เพื่อให้ DJI Agriculture สามารถให้บริการได้ตามต้องการ

√ ถอดชิ้นส่วนเพิ่มเติม การดัดแปลง และสิ่งที่แนบมาทั้งหมดที่ไม่อยู่ภายใต้การรับประกัน

√ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์หรือชิ้นส่วนไม่มีข้อจำกัดทางกฎหมายใดๆ ที่ทำให้ไม่สามารถเปลี่ยนทดแทนได้

√ หากคุณไม่ใช่เจ้าของผลิตภัณฑ์หรือชิ้นส่วน ให้ได้รับอนุญาตจากเจ้าของ DJI Agriculture เพื่อให้บริการการรับประกัน

 

4.การเปลี่ยนผลิตภัณฑ์และชิ้นส่วน

เมื่อบริการหลังการขายเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์หรือชิ้นส่วน ผลิตภัณฑ์หรือชิ้นส่วนที่ถูกเปลี่ยนจะกลายเป็นทรัพย์สินของ DJI Agriculture และผลิตภัณฑ์หรือชิ้นส่วนทดแทนจะกลายเป็นทรัพย์สินของคุณ เฉพาะผลิตภัณฑ์และชิ้นส่วน DJI Agriculture ที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงเท่านั้นจึงจะมีสิทธิ์เปลี่ยนได้

ผลิตภัณฑ์หรือชิ้นส่วนทดแทนจะต้องได้รับการคุ้มครองตามระยะเวลาที่เหลืออยู่ในการรับประกันผลิตภัณฑ์ดั้งเดิม ผลิตภัณฑ์หรือส่วนประกอบทดแทนจะผูกมัด S/N ใหม่ (ถ้ามี)

 

5.การใช้ข้อมูลการติดต่อส่วนบุคคลและข้อมูล

หากคุณได้รับบริการภายใต้นโยบายนี้ คุณอนุญาตให้ DJI Agriculture และศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตในพื้นที่จัดเก็บ ใช้ และประมวลผลข้อมูลบันทึกเที่ยวบินและข้อมูลติดต่อของคุณ รวมถึงชื่อ หมายเลขโทรศัพท์ ที่อยู่ และที่อยู่อีเมล คุณยอมรับและเข้าใจว่า DJI Agriculture และศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตในพื้นที่เป็นสิ่งจำเป็นในการรวบรวม ประมวลผล และใช้ข้อมูลของคุณเพื่อให้บริการภายใต้นโยบายนี้ เราอาจติดต่อคุณเพื่อสอบถามเกี่ยวกับความพึงพอใจของคุณต่อบริการของเรา หรือเพื่อแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการเรียกคืนผลิตภัณฑ์หรือปัญหาด้านความปลอดภัย

DJI Agriculture และศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตในพื้นที่อาจขออนุญาตจากคุณในการเข้าถึง ใช้ และประมวลผลข้อมูลภาพการมองเห็นที่จัดเก็บไว้ในผลิตภัณฑ์เครื่องบินของคุณ เมื่อคุณตัดสินใจสมัครรับบริการหลังการขาย หากคุณปฏิเสธที่จะทำเช่นนั้น DJI Agriculture และศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตในพื้นที่อาจไม่สามารถให้บริการหลังการขายบางอย่างแก่คุณได้ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายเหล่านี้ คุณอนุญาตให้ DJI Agriculture และศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตในท้องถิ่นถ่ายโอนข้อมูลของคุณไปยังประเทศใดๆ ที่เราดำเนินธุรกิจ และมอบให้แก่หน่วยงานที่ดำเนินการในนามของเรา

เรายังอาจเปิดเผยข้อมูลของคุณตามที่กฎหมายกำหนด ดูนโยบายความเป็นส่วนตัวของ DJI Agriculture ได้ที่http://www.dji.com/policy

 

6.ข้อจำกัดความรับผิด:

DJI Agriculture จะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายหรือการเปิดเผยข้อมูลใดๆ รวมถึงข้อมูลที่เป็นความลับ ข้อมูลที่เป็นกรรมสิทธิ์ หรือข้อมูลส่วนบุคคลที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์

ภายใต้ขอบเขตที่กฎหมายอนุญาต ไม่ว่าในสถานการณ์ใดก็ตาม และแม้ว่าวัตถุประสงค์สำคัญของการเยียวยาใดๆ ที่กำหนดไว้ในที่นี้จะล้มเหลวก็ตาม DJI Agriculture บริษัทในเครือ ซัพพลายเออร์ ผู้ค้าปลีก หรือผู้ให้บริการจะต้องรับผิดต่อสิ่งต่อไปนี้ แม้ว่าจะได้รับแจ้งจากพวกเขาแล้วก็ตาม ความเป็นไปได้และไม่ว่าการเรียกร้องจะเป็นไปตามข้อตกลง การรับประกัน ความประมาท ความรับผิดที่เข้มงวด หรือทฤษฎีความรับผิดอื่น ๆ:

1) การเรียกร้องค่าเสียหายจากบุคคลที่สามต่อคุณ;

2) การสูญหาย ความเสียหาย หรือการเปิดเผยข้อมูลของคุณ

3) ความเสียหายพิเศษ ความเสียหายโดยบังเอิญ การลงโทษ ทางอ้อมหรือเป็นผลสืบเนื่อง รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะการสูญเสียผลกำไร รายได้ทางธุรกิจ ค่าความนิยม หรือการออมที่คาดหวัง ไม่ว่าในกรณีใด ความรับผิดทั้งหมดของ DJI Agriculture บริษัทในเครือ ซัพพลายเออร์ ผู้ค้าปลีก หรือผู้ให้บริการ สำหรับความเสียหายจากสาเหตุใดๆ จะเกินกว่าจำนวนความเสียหายโดยตรงที่เกิดขึ้นจริง และไม่เกินจำนวนเงินที่ชำระสำหรับผลิตภัณฑ์

ข้อจำกัดข้างต้นใช้ไม่ได้กับความเสียหายต่อการบาดเจ็บทางร่างกาย (รวมถึงการเสียชีวิต) ความเสียหายต่อทรัพย์สิน หรือความเสียหายต่อทรัพย์สินส่วนบุคคลที่จับต้องได้ ซึ่ง DJI Agriculture ต้องรับผิดชอบภายใต้กฎหมาย

เนื่องจากรัฐหรือเขตอำนาจศาลบางแห่งไม่อนุญาตให้มีข้อยกเว้นหรือข้อจำกัดของความเสียหายโดยบังเอิญหรือที่เป็นผลสืบเนื่อง ข้อจำกัดหรือข้อยกเว้นข้างต้นอาจไม่มีผลกับคุณ

 

7. ข้อจำกัดของการรับประกัน

ภายในขอบเขตที่กฎหมายอนุญาต ยกเว้นที่ระบุไว้อย่างชัดแจ้งในการรับประกันแบบจำกัดนี้ DJI Agriculture ขอปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นตามกฎหมาย โดยชัดแจ้งหรือโดยปริยาย รวมถึง: (a) การรับประกันโดยนัยเกี่ยวกับความสามารถเชิงพาณิชย์ ความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ ชื่อ ความบันเทิงอย่างเงียบๆ หรือการไม่ละเมิด; และ (b) การรับประกันใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากการซื้อขาย การใช้งาน หรือการค้า หน่วยงาน DJI Agriculture ไม่รับประกัน ยกเว้นที่ระบุไว้อย่างชัดแจ้งในการรับประกันแบบจำกัดของ DJI Agriculture ว่าผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริมของผลิตภัณฑ์ หรือส่วนใดๆ ของผลิตภัณฑ์ หรือวัสดุใดๆ จะไม่หยุดชะงัก ปลอดภัย หรือปราศจากข้อผิดพลาด ไวรัส หรือ ส่วนประกอบที่เป็นอันตรายอื่น ๆ

หากไม่สามารถปฏิเสธการรับประกันดังกล่าวได้ DJI Agriculture จะจำกัดระยะเวลาและการเยียวยาของการรับประกันดังกล่าวให้อยู่ในระยะเวลาของการรับประกันโดยชัดแจ้งนี้ และตามทางเลือกของ DJI Agriculture บริการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนทดแทนที่มีให้ในการรับประกันแบบจำกัดนี้

เขตอำนาจศาลบางแห่งอาจห้ามการปฏิเสธการรับประกัน และคุณอาจมีสิทธิ์อื่น ๆ ที่แตกต่างกันไปในแต่ละเขตอำนาจศาล

 

8. สิทธิ์อื่น ๆ ของคุณ

การรับประกันแบบจำกัดนี้ให้สิทธิ์ทางกฎหมายพิเศษและเฉพาะเจาะจงแก่คุณ คุณอาจมีสิทธิ์อื่น ๆ ตามกฎหมายที่บังคับใช้ของรัฐหรือเขตอำนาจศาลของคุณ คุณอาจมีสิทธิ์อื่น ๆ ภายใต้ข้อตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรกับ DJI Agriculture ไม่มีส่วนใดในการรับประกันแบบจำกัดนี้ส่งผลกระทบต่อสิทธิ์ตามกฎหมายของคุณ รวมถึงสิทธิ์ของผู้บริโภคภายใต้กฎหมายหรือข้อบังคับที่ควบคุมการขายผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคที่ไม่สามารถยกเว้นหรือจำกัดโดยข้อตกลงได้

 

ส่วนที่ II-ประเภทบริการหลังการขาย

DJI Agriculture จะให้บริการรับประกันผลิตภัณฑ์แก่คุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาต DJI ในพื้นที่ของคุณ

 

1.บริการการรับประกัน

คุณสามารถสมัครบริการรับประกันสินค้าได้หากผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมภายในระยะเวลารับประกันมีข้อบกพร่องจากการผลิต สำหรับรายละเอียดระยะเวลาการรับประกันของส่วนประกอบหลัก โปรดดูส่วนที่ III –ระยะเวลาการรับประกันของชิ้นส่วนหลัก*ระยะเวลาการรับประกัน

 

2. นโยบายหลังการขายเหล่านี้ไม่ครอบคลุมถึงอะไร

นโยบายเหล่านี้ไม่ครอบคลุมถึงสิ่งต่อไปนี้:

×การเปิดใช้งานไม่อยู่ในระยะเวลารับประกันหรือไม่สามารถแสดงหลักฐานการซื้อที่ถูกต้องได้

×ความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากการชนและการไหม้หากผลิตภัณฑ์ไม่มีข้อบกพร่องจากการผลิต

×ความเสียหายที่เกิดจากการดัดแปลง การแยกชิ้นส่วน หรือการเปิดเปลือกโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งไม่เป็นไปตามคำแนะนำหรือคู่มืออย่างเป็นทางการ

×ความเสียหายหรือน้ำเข้าที่เกิดจากการติดตั้ง การใช้งาน และการใช้งานที่ไม่ถูกต้องโดยไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำ

×ความเสียหายที่เกิดจากการดัดแปลงวงจรที่ไม่ได้รับคำแนะนำจากคู่มืออย่างเป็นทางการ หรือการใช้ชุดแบตเตอรี่และอุปกรณ์ชาร์จที่เข้ากันอย่างไม่เหมาะสม

×ความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง เช่น ลมแรง ฝน ทราย และฝุ่น

×ความเสียหายที่เกิดจากการหลบหลีกในสภาพแวดล้อมแม่เหล็กไฟฟ้าที่ซับซ้อนหรือสภาพแวดล้อมที่มีแหล่งกำเนิดสัญญาณรบกวนสูง เช่น พื้นที่เหมืองแร่ เสาส่งสัญญาณ สายไฟฟ้าแรงสูง สถานีย่อย ฯลฯ

×ความเสียหายที่เกิดจากการเคลื่อนตัวกับอุปกรณ์ไร้สายอื่นๆ ที่รบกวนซึ่งกันและกัน เช่น เครื่องส่ง สัญญาณแผนที่ การรบกวนสัญญาณ WiFi ฯลฯ

×ความเสียหายที่เกิดจากการขึ้นเครื่องที่มากกว่าน้ำหนักการขึ้นลงที่ปลอดภัย

×ความเสียหายที่เกิดจากปัญหาความน่าเชื่อถือและความเข้ากันได้เมื่อใช้ร่วมกับส่วนประกอบของบุคคลที่สามที่ไม่ได้รับการรับรองโดย DJI Agriculture;

×ความเสียหายที่เกิดจากการคายประจุไม่เพียงพอเมื่อพลังงานต่ำหรือเมื่อใช้แบตเตอรี่ที่มีปัญหาด้านคุณภาพ

×ความเสียหายที่เกิดจากเที่ยวบินทั้งหมดที่ไม่ได้ดำเนินการตามคำแนะนำผลิตภัณฑ์

×ฉลากผลิตภัณฑ์ หมายเลขซีเรียล เครื่องหมายกันน้ำ ฯลฯ แสดงสัญญาณของการปลอมแปลงหรือการเปลี่ยนแปลง

×ความเสียหายเกิดจากปัจจัยภายนอกที่ไม่สามารถควบคุมได้ เช่น น้ำท่วม ไฟไหม้ แผ่นดินไหว ฟ้าผ่า ฯลฯ

×สินค้าถูกขโมยหรือสูญหาย

×สถานการณ์อื่นๆ ที่ระบุไว้ในนโยบายนี้

 

3. ข้อมูลสำคัญ

√  บริการการรับประกันอาจแตกต่างกันไปตามผลิตภัณฑ์ของคุณ ชิ้นส่วนที่ประสบปัญหา หรือประเทศที่ซื้อโปรดดูบริการหลังการขาย กฎหมาย และข้อบังคับของ DJI Agriculture ในพื้นที่ของคุณ

√ โปรดทราบว่าข้อมูลอาจสูญหายระหว่างกระบวนการซ่อมแซม ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณสำรองข้อมูลของคุณก่อนการซ่อมแซมใดๆ

√ ผลิตภัณฑ์ของคุณอาจได้รับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่ในระหว่างกระบวนการซ่อมแซม และหมายเลขซีเรียลอาจมีการเปลี่ยนแปลง

√  ซ่อมแซม/เปลี่ยนชิ้นส่วนฟรีเพื่อเพลิดเพลินกับระยะเวลาการรับประกันที่เหลืออยู่ของชิ้นส่วนหลักดั้งเดิม ชิ้นส่วนหลักที่ชำระค่าซ่อมแซม/เปลี่ยนจะคงอยู่ในระยะเวลาการรับประกันคงเหลือเดิมหรือ 90 วัน แล้วแต่ระยะเวลาใดจะนานกว่า หากระยะเวลาการรับประกันเดิมคือ 15 หรือ 30 วัน ระยะเวลาการรับประกันจะเป็น 15 หรือ 30 วัน โปรดดูระยะเวลาการรับประกันผลิตภัณฑ์ของคุณในส่วนที่ III – ระยะเวลาการรับประกันของชิ้นส่วนหลัก*ระยะเวลาการรับประกัน

√ หากปัญหาไม่อยู่ในขอบเขตของการรับประกัน (เช่น เกิดจากมนุษย์) DJI Agriculture จะเรียกเก็บค่าวัสดุ การบริการของผลิตภัณฑ์

√  โปรดทราบว่าจะไม่มีการให้บริการวิเคราะห์ข้อมูลหลังจากสิ้นสุดการรับประกัน

√  DJI Agriculture ไม่ได้ให้การรับประกันทั่วโลก ลูกค้าสามารถรับบริการการรับประกันได้ที่ศูนย์ซ่อม DJI Agriculture ที่กำหนดในภูมิภาคที่เขา/เธอซื้อผลิตภัณฑ์เท่านั้นอย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับความพร้อมของชิ้นส่วน ลูกค้าสามารถรับบริการซ่อมแซมข้ามภูมิภาคได้โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

√ เพื่อรับประกันสิทธิ์ตามกฎหมายของคุณ โปรดตรวจสอบว่าฟังก์ชันของผลิตภัณฑ์นั้นดีหรือไม่เมื่อรับผลิตภัณฑ์หลังการซ่อมแซม

 

ส่วนที่ 3 – ระยะเวลาการรับประกันของชิ้นส่วนหลัก*ระยะเวลาการรับประกัน

*ไม่มีการรับประกันสำหรับหมวดหมู่อุปกรณ์เสริม (เช่น วัสดุห่อหุ้ม แผ่นกันกระแทก คลิปหนีบ ฯลฯ)

*ในกรณีที่มีข้อขัดแย้งในเวอร์ชันของนโยบายการบริการหลังการขายของ DJI Agriculture เวอร์ชันนี้จะมีผลเหนือกว่าผลิตภัณฑ์ DJI Agriculture

*ระยะเวลาการรับประกันอาจแตกต่างกันไปตามกฎหมายและข้อบังคับท้องถิ่น DJI Agriculture ขอสงวนสิทธิ์ในการตีความขั้นสุดท้ายของนโยบายการบริการข้างต้น

The message will be closed after 20 s
Ajax Loading